CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. HÌNH THỨC GIAO HÀNG

Thông qua nha cung cấp dịch vụ của bên thứ 3: Grab Express và Viettel Post

Grab Express: Giao các đơn hàng nội thành Hà Nội

Viettel Post: Giao các đơn hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh khác

  1. CHI PHÍ GIAO HÀNG

Chi phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp giao hàng, những đơn hàng mua máy sẽ được SKY3D giao hàng miễn phí. các đơn hàng nhựa hoặc phụ kiện máy in sẽ đc hỗ trợ vào đơn hàng thực tế Nếu chi phí vận chuyển phát sinh do bảo hành sản phẩm, khách hàng sẽ chịu phí 100% vận chuyển.

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật trong khung giờ từ 09:00 giờ đến 17:30 giờ.

Phạm vi giao hàng trên toàn quốc ( toàn lãnh thổ Việt Nam )

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

Đối với khách hàng tại khu vực HN, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của SKY3D. Thời gian: từ 8:30 đến 16:30 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, riêng thứ bẩy làm việc từ 8h30-11h30. Trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

Đối các khách hàng ở khu vực xa hơn hoặc ở tỉnh có thể gọi điện trước cho SKY3D để thông báo lý do đổi/trả hàng. Sau đó 2 bên thống nhất và KH tiến hành gửi trả lại hàng theo đường chuyển phát tới văn phòng SKY3D tại địa chỉ gần nhất.

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ

2.1. Do lỗi của nhà phân phối SKY3D

– Sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu của KH: khác về thông số kỹ thuật, model và yêu cầu mà KH đã đặt mua

– Hàng giao bị lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

2.2. Lý do chủ quan của khách hàng.

KH đã đặt mua và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu. Nhưng sau đó đổi ý muốn trả lại hàng hay muốn đổi sang sản phẩm khác. Do muốn thay đổi về màu sắc sản phẩm, hãng sản xuất hay thông số kỹ thuật.

2.3. Yêu cầu về sản phẩm được đổi/trả

Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên đai kiện, hóa đơn mua hàng như ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).

Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

Lưu ý:

Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

  1. PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

SKY3D đổi trả miễn phí sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền, nếu sản phẩm đã giao cho KH thuộc lỗi của SKY3D (mục 2.1)

SKY3D không chấp nhận đổi trả với mục 2.2. Trừ một số TH đặc biệt sẽ được cân nhắc như Đại lý, Đơn hàng giá trị cao, KH thân thiết.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I– Bảo hành

Thời gian bảo hành: Là thời gian SKY3D chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm  do SKY3D cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành

Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do SKY3D phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của SKY3D , mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do SKY3D ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)

Tem bảo hành hợp lệ : Là đề can do SKY3D dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

II-Quy định chung

SKY3D áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do SKY3D cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/ văn phòng nào thuộc SKY3D cũng sẽ được  giải quyết bảo hành tại tất cả Chi nhánh chính thức của SKY3D trên toàn quốc.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

III. Quy định về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của SKY3D trên sản phẩm.

Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do SKY3D cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của SKY3D kiểm tra không thể sửa chữa được nữa thì SKY3D sẽ đổi sản phẩm mới.

IV- Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.

Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.

Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

V- Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại SKY3D hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của SKY3D sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.